Những bài tập tại nhà giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Nhập từ khóa tìm kiếm

Những bài tập tại nhà giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Những bài tập tại nhà giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả

Đánh giá bài viết

Sinh lý nam giới là biểu tượng cho sức mạnh và sự tự tin của các quý ông. Vì vậy, dù già hay trẻ họ đều mong muốn mình có thể duy trì được phong độ càng lâu càng tốt. Đời sống tình dục luôn là một vấn đề khó nói, khó thổ lộ của cánh đàn ông. Việc nâng cấp bản thân, nhất là trong chuyện ấy, để làm hài lòng bạn tình thì không bao giờ là thừa thãi. Tuy nhiên, không phải quý ông nào cũng may mắn sở hữu một cơ thể cường tráng và sinh lý vững vàng. Vào những lúc như thế, phương pháp tốt nhất chính là những bài tập luyện được các chuyên gia chia sẻ sẽ giúp tăng cường sự dẻo dai, sức bền và phong độ của quý ông. Khi bị sa sút khả năng “yêu”, không chiều lòng được bạn tình, anh em thường nghĩ ngay đến các loại thuốc bổ, thuốc tăng cường sinh lý, sử dụng các thực phẩm chức năng, các loại thực phẩm đặc trưng có khả năng tăng cường ham muốn tình dục, nâng cao hiệu quả khi quan hệ, phòng tránh xuất tinh sớm, thì chúng ta còn tìm kiếm một cách khác cũng không kém phần hiệu quả đó chính là luyện tập thể dục thường xuyên với các bài tập chuyên biệt, cũng có thể giúp tăng cường sinh lý nam giới tốt hơn.

Rèn luyện bằng việc tập luyện thể dục thể thao là lời khuyên mà các bác sĩ, chuyên gia sức khỏe luôn nói với bạn. Tuy nhiên, rèn luyện như thế nào, tập đến mức nào là phù hợp với thể trạng, sức khỏe… là những điều mà bạn cần tìm hiểu thêm để việc rèn luyện trở nên hữu ích.  Cái gì cũng có bí quyết của nó, trong chuyện chăn gối cũng vậy. Bạn cần phải có kiến thức để thực hiện mọi vệc một cách hoàn hảo nhất, trở thành người hùng trong mắt bạn tình, bằng những bài tập đơn giản ngay tại nhà sau đây:

Nâng tạ – Bài tập giúp tăng cường sinh lý, tăng cơ bắp và sức chịu đựng

Bài tập tăng cường sinh lý đầu tiên được các bác sĩ khuyên nhiều người sử dụng nhất chính là nâng tạ, bởi nâng tạ giúp cơ thể nam giới sản sinh thêm nhiều hormone sinh dục nam testosterone bên trong cơ thể, yếu tố đầu tiên thể hiện phong độ “giường chiếu” của phái mạnh. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tập tạ giúp nam giới sở hữu một bờ vai rắn chắc, một đôi chân và cặp đùi khoẻ mạnh, giúp dương vật cương cứng dễ dàng hơn, giúp tăng sức chịu đựng của các cơ trong quá trình làm “chuyện ấy” cho nam giới. Mỗi ngày các anh nên nâng tạ với lực đủ để cơ thể cảm thấy mệt mới mang đến hiệu quả tốt nhất nhưng giữ cường độ tập phù hợp nhất cho bản thân mình.

Cách thực hiện như sau:

  • Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai.
  • Thực hiện động tác đứng tấn nhanh sau đó trở về vị trí cũ.
  • Tiến hành lặp lại khoảng 30 – 50 lần/ngày, vào các buổi chiều
  • Kiên trì thực hiện sau một thời gian sẽ thấy kết quả bài tập này mang lại

Chống đẩy – Bài tập tăng cường sinh lý nam, cơ bản nhất bạn nên tập hàng ngày

Chống đẩy cũng được xem là một bài tập giúp tăng sức bền và khả năng chinh chiến của nam giới. Bài tập này giúp phái mạnh có một bộ ngực săn chắc, vai và cánh tay rắn giỏi, điều khiển được hơi thở, hỗ trợ cho những phút yêu đương nồng cháy. Động tác này giúp tăng cường khả năng chịu đựng khi thử thách với những động tác khó khi “yêu”. Nếu thực hiện thường xuyên sẽ cảm thấy sự khác biệt rất lớn về sức bền của cơ thể như cường tráng, mạnh mẽ khi ”yêu”. Khi lâm trận, các cặp đôi thường xuyên áp dụng tư thế truyền thống hoặc các tư thế nam giới chủ động. Bài tập chống đẩy vừa mô tả lại các tư thế quan hệ trên vừa tăng sức bền và giảm áp lực đến vùng đáy chậu một cách hiệu quả.  Đây cũng là bài tập các chuyên gia thể lực khuyến khích thực hiện.

Để tập bài tập này bạn cần một mặt phẳng có diện tích đủ rộng để có thể duỗi thẳng toàn bộ cơ thể.

Cách thực hiện như sau:

  • Nằm sấp người, hai chân khép vào nhau, hai tay dang rộng vừa phải và chống thẳng trên sàn. Chân tiếp đất bằng mũi bàn chân và khoảng cách 2 chân rộng bằng hông
  • Từ từ cong khuỷu tay, hạ thấp dần thân người cho mặt gần chạm mặt sàn. Chú ý lưng, mông, đầu và gót chân luôn thẳng.
  • Sau đó, dùng lực đẩy của tay nâng người lên nhưng đến cao độ bằng phân nửa cao độ khi chống thẳng tay thì dừng lại ở tư thế đó trong 2 giây. Cuối cùng, mở rộng khuỷu tay để nâng người trở về tư thế bắt đầu động tác.
  • Để tăng thêm cường độ tập luyện, đưa 2 chân cũng như 2 tay lại gần nhau hơn một chút, tạo ra tiếng vỗ tay giữa những lần chống đẩy hoặc chống đẩy bằng một tay nếu quý ông cảm thấy đủ sức.
  • Chú ý: Khi xuống thấp thì hít sâu, lúc lên thì thở ra, làm đúng theo bài tập này, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi bắt đầu cuộc yêu

Khi nâng người lên, đầu gối phải tạo với mặt sàn một góc 90 độ và cánh tay phải thẳng. Đầu tiên hãy tập trong 1 phút. 40 lần/phút là khả năng của người có cơ bắp tốt. Trung bình là 35 lần/phút với người có cơ bắp bình thường. Nếu bạn làm được 45 lần/phút thì bạn là người có sức bền tuyệt vời. Chú ý giữ thẳng phần cẳng chân, chỉ chuyển động phần thân mình và khi hạ mình xuống thì phần từ đầu gối đến hết thân trên phải song song với sàn nhà, từ từ nâng lên hạ xuống cho đến khi hết khả năng hoặc không thể giữ được tư thế đúng. Hãy thực hiện động tác này 10 lần liên tục, có thể nâng dần nếu cảm thấy có thể làm tốt hơn. Lưu ý: Nếu nâng lên hạ xuống với tốc độ càng chậm thì càng tốt.

Tập chạy – Bài tập giúp duy trì sức bền, sự dẻo dai

Từ lâu chạy được coi là bài tập giúp duy trì sức bền hiệu quả nhất. Tác dụng của bài tập này là điều hòa hơi thở, tăng cường sự tuần hoàn và lưu thông máu tới cơ quan sinh dục, giảm khả năng bị rối loạn cương dương, kéo dài thời gian ân ái bên bạn tình, ngoài ra còn giúp hạn chế các cơn đau tim đột ngột. 30 phút trở lên là điều nằm trong tầm tay. Để tránh việc chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền, Thức dậy sớm và giành thời gian cho việc chạy bộ, sẽ tăng khả năng giường chiếu của bạn lên khá tốt. Những người thường xuyên luyện tập đi bộ nhanh giúp giảm 30% nguy cơ xảy ra tình trạng hoạt động bất thường về khả năng cương cứng ở nam giới. Đi bộ nhanh hoặc là chạy bộ là một trong những bài tập thể dục giúp tăng cường quá trình sản sinh testosterone trong cơ thể nam giới rất tốt, được chuyên gia khuyên thực hiện. Vì vậy, hàng ngày bạn hãy dành một chút thời gian cho bài tập này để đảm bảo có được hiệu quả tốt nhất.

Cách thực hiện như sau:

  • Tiến hành chạy bộ hoặc đi bộ nhanh từ 30 – 60 phút mỗi ngày.
  • Tăng cường vận động cơ thể ở chân, vai, bụng, ngực và mông.
  • Thực hiện đều đặn 3 buổi mỗi tuần, mỗi buổi kéo dài trong 30 phút.

Tập cơ bụng – Giúp điều trị yếu sinh lý

Nặng bụng thì chẳng muốn làm gì, vì vậy bạn cần có một cơ bụng săn chắc, một cơ bụng uyển chuyển linh hoạt khi lâm trận. Dễ thực hiện, song bài tập gập bụng có thể trực tiếp tác động một cách mạnh mẽ vào vùng dưới cũng như làm tăng nhịp tim để đốt cháy nhiều calo dư thừa. Chính vì thế chúng thực sự tốt cho sức khỏe, có tác động tích cực đối với “chuyện giường chiếu”.

Cách thực hiện như sau:

  • Nằm ngửa trên mặt đất với đầu gối gập, hơi cong gối lên và chân đặt thẳng trên mặt đất, hai tay đặt sau đầu để hai khuỷu tay hướng ra ngoài.
  • Thở ra, đồng thời co cơ bụng, nâng đầu và hai vai lên khỏi mặt đất (chú ý cổ không nên quá cúi về gần ngực, sẽ gây tổn thương cổ), đưa ngực về phía đầu gối càng gần càng tốt, giữ trong vài giây
  • Hít vào khi hạ thấp xuống, chú ý không thả rơi đầu.
  • Tập 3 hiệp, mỗi hiệp từ 10 – 20 cái đều đặn vào mỗi sáng và tối để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bơi lội – Duy trì phong độ đàn ông hiệu quả

Bơi lội là một môn thể thao mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể từ phát triển tầm vóc đến đẹp dáng, thon eo hay chỉ đơn giản là giúp bản thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, giúp mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, góp phần cải thiện đáng kể khả năng sinh lý của nam giới mỗi ngày. Theo kết quả khảo sát của đại học Harvard với 160 người ở độ tuổi 50 đến 60 có thói quen thường xuyên bơi lội, cho thấy đời sống tình dục của họ luôn đạt được sự mặn mà như hồi còn 40 tuổi.

Ngoài ra, các nhà khoa học trên thế giới cũng chứng minh nếu dành ra ít nhất 30 phút mỗi ngày cho việc bơi lội, 3 lần/tuần và thường xuyên bơi đường dài thì sức bền của bạn trong mỗi cuộc yêu cũng được cải thiện đáng kể khiến chuyện yêu dễ đạt đến chất lượng như mong muốn, tăng cường sức ”bền” cho cuộc yêu. Đây cũng là hoạt động tuyệt vời cho người có nhu cầu muốn giảm cân. Trọng lượng cơ thể giảm đi, đồng nghĩa với việc thể lực được cải thiện và chức năng tình dục cũng được tăng cường. Bơi lội chính là môn thể thao phù hợp dành cho những quý ông có vòng eo quá khổ, vừa muốn khắc phục được tình trạng bụng mỡ vừa muốn ‘chuyện ấy’ chuyển biến theo hướng tích cực.

Một nghiên cứu ngẫu nhiên với 110 nam giới béo phì bị chứng rối loạn cương dương cho thấy 1/3 trong số đó chỉ cần giảm 10% trọng lượng cơ thể là có thể cải thiện được chức năng tình dục. Và tất nhiên, khi giảm được mỡ thừa, bạn sẽ có cơ bụng 6 múi và hấp dẫn hơn trong mắt đối phương.

Bài tập Kegel – Tăng khả năng chịu đựng, cải thiện thời gian yêu hiệu quả nhất

Kegel là bài tập sinh lý giúp nam giới rất hữu ích để kiểm soát được thời gian xuất tinh của mình, kéo dài thời gian quan hệ dựa vào nhóm cơ mu cụt. Nhóm cơ này có tác dụng kiểm soát dòng chảy của tinh dịch và nước tiểu, giúp nam giới cải thiện ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, cương cứng tốt hơn,…

Cách dễ dàng nhất để xác định nhóm cơ mu cụt này chính là dừng lại giữa chừng khi đang đi tiểu. Không khó để cảm nhận sự vận động của nhóm cơ này khi thực hiện điều đó. Khi đã tìm được vị trí này, bạn có thể thực hiện bài tập thể dục bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu bằng cách siết chặt cơ mu cụt. Giữ trong vòng 10 giây rồi thả lỏng, lặp lại nhiều lần như vậy cho tới khi bạn thấy mệt. Thư giãn và lặp lại từ 20 – 30 lần để có hiệu quả tốt nhất. Bài tập với những động tác tập luyện giúp làm khoẻ các cơ và các bắp thịt ở vùng đáy của xương chậu, có tác dụng trì hoãn xuất tinh sớm và tăng cường sinh lý nam, cũng như khả năng cương cứng của dương vật.

Động tác này có tác dụng cải thiện sức chịu đựng và khả năng kiểm soát của quý ông bằng cách làm căng da và cơ bàng quang (cơ chặn dòng nước tiểu) và cơ chậu (cơ hỗ trợ khả năng cương cứng và cung cấp năng lượng sau xuất tinh).

Động tác này đem lại rất nhiều hiệu quả trong các trường hợp: bàng quang hoạt động quá mức, rối loạn cương dương và xuất tinh sớm.

Cách thực hiện như sau: 

  • Làm ấm: Siết chặt cơ mu cụt trong 3 giâu sau đó thả lỏng 3 giây, lặp lại động tác này 4 lần.
  • Tăng tốc: Siết chặt cơ mu cụt 1 giây sau đó thả lỏng 1 giây, lặp lại động tác này 10 lần.
  • Củng cố: Siết chặt cơ mu cụt trong 8 giấy sau đó thả lỏng 4 giây, lặp lại động tác này 4 lần.
  • Lưu ý khi thực hiện bài tập, quý ông không nên nín thở, đẩy hoặc thắt chặt dạ dày, mông hoặc cơ đùi.

Trên đây là 6 bài tập tăng cường sinh lý tại nhà hiệu quả nhất. Các bạn hãy áp dụng ngay từ hôm nay, để duy trì ngọn lửa tình yêu mạnh mẽ. Chúc các bạn thành công!

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

082 2065566