Enter your keyword

[BẬT MÍ] Các bài tập chống xuất tinh sớm cho phái mạnh

[BẬT MÍ] Các bài tập chống xuất tinh sớm cho phái mạnh

Để duy trì hạnh phúc gia đình thì chuyện chăn gối êm đẹp là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều bởi mối quan hệ bị rạn nứt là do người chồng mất đi sự “phong độ” khi lâm trận cùng bạn đời. Nguyên nhân là do đàn ông mắc phải triệu chứng “xuất tinh sớm” phiền toái. Để khắc phục tình trạng trên, hiện nay có rất nhiều bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả, các anh có thể tự tập tại nhà mà không mất quá nhiều thời gian. 

Dưới đây chính ra một số bài tập chống xuất tinh sớm đơn giản và hiệu quả giúp phái mạnh lấy lại bản lĩnh chuyện giường chiếu một cách tuyệt vời.

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là hiện tượng khi giao hợp thời gian ngắn đã xuất tinh, khiến cho bản thân nam giới và cả bạn tình không đạt được đến độ đỉnh của sự khoái cảm. Thời gian xuất tinh thường là dưới 2 phút, sớm hơn dự định và không theo mong muốn của bản thân. Tình trạng này có thể xảy ra khi người đàn ông vừa mới bắt đầu giao hợp hoặc thậm chí chưa chưa giao hợp.

Xuất tinh sớm là căn bệnh khá phổ biến ở nam giới khi quan hệ tình dục nó gây ra cảm giác hụt hẫng cho bạn tình và sự ngượng ngùng cho nam giới và dễ làm cho họ rơi vào trạng thái trầm cảm.

Chống xuất tinh sớm

Vì sao nam giới lại bị xuất tinh sớm?

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm là do đâu?

– Tâm lý: Căng thẳng và áp lực trong công việc cũng như cuộc sống rất dễ khiến cho nam giới rơi vào tình cảnh xuất tinh sớm.

– Sinh lý: Khi tuổi tác tăng cao, sự suy giảm chức năng sinh lý cũng khiến nam giới mắc chứng bệnh này. Ngoài ra, xuất tinh sớm cũng do nam giới từng bị mắc các bệnh nam khoa như: viêm tuyến tiền liệt, tắc bao quy đầu, chấn thương bộ phận sinh dục,…

– Do thói quen sinh hoạt: Sử dụng rượu bia, chất kích thích thường xuyên cũng khiến nam giới bị xuất tinh sớm. Hơn nữa, nếu nam giới thường xuyên thủ dâm, hoặc quan hệ tình dục quá sớm cũng là nguyên nhân gây nên căn bệnh khó nói này.

Phân loại mức độ xuất tinh sớm

Để tìm ra được bài tập phù hợp nhất với mình, cánh mày râu cần phải biết mức độ nặng nhẹ của triệu chứng mà mình đang gặp phải.

Mức độ nhẹ:

Đây là thời gian đầu nên có thể khó phát hiện và nghĩ đấy là biểu hiện bình thường. Tuy nhiên, ở giai đoạn này thì nam giới có thể dễ dàng nhận biết được khi quan hệ cùng bạn đời. Thời gian giao hợp từ 5 – 6 phút thì đã xuất tinh.

Mức độ trung bình: 

Nam giới ở giai đoạn này thì dương vật ở mức độ nhạy cảm, chỉ mới đưa “cậu bé” vào âm đạo của nữ giới và thực hiện quá trình giao hợp được khoảng 2 – 4 phút thì đã xuất tinh khiến cho cuộc “yêu” bị cụt hứng.

Mức độ nặng: 

Trong giai đoạn này là nam giới nhận thấy biểu hiện “xuất tinh sớm” rõ rệt nhất, cụ thể như dương vật chỉ cần chạm nhẹ hoặc ma sát với quần lót, xem phim hay hình ảnh nhạy cảm cũng có thể khiến cho “cậu bé” bị kích thích và xuất tinh. Đây là trường hợp nam giới phải đối mặt với nguy cơ “vô sinh – hiếm muộn” rất cao nếu như không kịp thời điều trị.

Xuất tinh sớm là tình trạng gặp ở rất nhiều người. Các bài tập chống xuất tinh sớm là cách đơn giản nhất giúp nam giới khắc phục xuất tinh sớm trong đời sống tình dục một cách tự nhiên, từ đó dễ dàng kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Các bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả

Chỉ cần bỏ ra khoảng 30 phút mỗi ngày là bạn sẽ có được một sức khỏe tuyệt vời, đồng thời cải thiện được các triệu chứng xuất tinh sớm nhanh chóng. Các bài tập được kể đến như:

Bài tập kegel chữa bệnh xuất tinh sớm

Tập kegel hay còn gọi là bài tập cơ PC có một số công dụng tuyệt vời phải kể đến như: giúp dương vật cương cứng lâu hơn, đạt cực khoái nhiều hơn, quan hệ được trong thời gian lâu hơn, xuất tinh nhiều và mạnh, tăng cường kiểm soát đường tiểu đồng thời giúp dương vật khỏe khoắn hơn.

Để thực hiện bài tập này, trước hết thì nam giới cần xác định được cơ PC (nhóm cơ mu cụt) bằng cách đặt 1 hoặc 2 ngón tay ở vị trí dưới tinh hoàn, tưởng tượng rằng mình đang đi tiểu rối cố gắng nhịn. Lúc này cả dương vật và tinh hoàn được nâng lên còn cơ bụng và bắp đùi được thả lỏng, đó là cơ PC.

chống xuất tinh sớm

Bài tập Kegel chữa xuất tinh sớm

Bài tập Kegel 1

Giữ chặt và thả cơ PC trong thời gian 2 phút mỗi lần. Làm đi làm lại mỗi ngày với số lần tùy ý.

Bài tập Kegel 2

  • Bước 1: Giữ chặt cơ PC rồi thả ra liên tục trong vòng 10 giây. Nghỉ 10 giây rồi thực hiện tiếp. Làm 3 lần.
  • Bước 2: Giữ chặt trong 5s rồi thả cơ PC ra. Thực hiện 5 lần, mỗi lần cách nhau 5 giây.
  • Bước 3: Giữ chặt trong 30s và thả cơ PC ra,nghỉ 30 giây rồi thực hiện tiếp 2 lần nữa.

Bài tập Kegel 3

  • Bước 1: Siết chặt và giữ cơ PC trong 5 giây, thực hiện 10 lần.
  • Bước 2: Giữ chặt và thả cơ PC ra 10 lần, làm liên tục 3 lần.
  • Bước 3: Gũ và thả cơ PC liên tục trong khi đếm từ 1 đến 10.
  • Bước 4: Siết chặt cơ PC và giữ nguyên lâu nhất có thể. Tốt nhất là từ 2 phút trở lên.

Bài tập Kegel 4 

  • Bước 1: Làm ấm bằng động tác siết chặt cơ PC trong 3 giây rồi thả lỏng 3 giây. Làm liên tục 4 lần. Nghỉ 10 giây rồi chuyển sang bước 2.
  • Bước 2: Tăng tốc bằng độc tác siết chặt cơ PC 1 giây rồi thả lỏng 1 giây, làm liên tục 10 lần. Dừng 10 giây rồi chuyển sang bước 3.
  • Bước 3: Củng cố bằng động tác siết chặt cơ PC 8 giây rồi thả lỏng 4 giây. Lặp lại 4 lần liên tục.

Các bài tập đều là nhưng bài tập ngắn, không quá 2 phút nên rất phù hợp cho các đối tượng bận rộn. Bạn nên duy trì tập đều đặn ngày 3-4 lần để có kết quả tốt nhất.

Tập yoga giúp kéo dài thời gian quan hệ

Việc chữa xuất tinh sớm bằng yoga mang lại nhiều ưu điểm cho người tập như sau:

– Giúp cơ thể dẻo dai, rắn chắc và tăng sức chống chịu của vùng xương, giúp nam giới tăng cường khả năng sinh lí.

– Giải tỏa căng thẳng, làm dịu thần kinh.

– Cải thiện lưu thông máu tới các bộ phận sinh dục giúp tăng khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”.

– Chữa xuất tinh sớm bằng yoga giúp tiết kiệm được chi phí, có thể tự tập luyện ngay tại nhà lại không có tác dụng phụ nào.

Bài yoga 1

chống xuất tinh sớm

Bài tập yoga 1

  • Bước 1: chuẩn bị thảm trải sàn rồi nằm sấp lên, tay và chân thả lỏng xuôi theo chiều cơ thể đang nằm.
  • Bước 2: Gập đầu gối nhẹ nhàng và rồi từ từ kéo thẳng toàn bộ trọng lượng cơ thể lên cao.
  • Bước 3: Khuỷu tay để chạm sàn, sao cho giữ cơ thể đứng thẳng.
  • Bước 4: Giữ bài tập này trong khoảng 45 giây, lặp lại động tác này khoảng 3 lần mỗi ngày và kiên trì để có hiệu quả điều trị chứng xuất tinh sớm cao.

Lưu ý: Bài tập này không chỉ định cho những người các chứng bệnh về tim mạch, hay bị chấn thương cột sống.

Bài tập yoga 2

chống xuất tinh sớm

Bài tập yoga 2

  • Bước 1: Đầu tiên, nam giới nên nằm ngửa ra mặt thảm trải dưới sàn, tư thế giữ thẳng không được cong vẹo. Đồng thời không nghĩ ngợi, giữ cho đầu óc thoải mái nhất.
  • Bước 2: Hai chân hơi dạng, từ từ uốn cong đầu gối và đẩy dần dần phần mông và hông lên cao như hình minh họa. Hai tay giữ giữ nguyên, duỗi thẳng và trong lúc đó cũng đồng thời hít vào và giữ nguyên càng lâu càng tốt. Siết chặt cơ cơ PC vài giây.
  • Bước 3: Thở ra, thả lỏng cơ PC và hạ người xuống từ từ. Nghỉ vài giây rồi lập lại động tác này thêm hai lần nữa.

Bài tập yoga 3

chống xuất tinh sớm

Bài tập yoga 3

  • Nằm ngửa trên thảm tập yoga, duỗi thẳng tay chân.
  • Nâng cột sống và 2 chân lên 30 độ so với mặt đất, giữ trong 10 giây.
  • Hít ra, thở vào đều đặn và hạ chân xuống.
  • Nâng cột sống và 2 chân lên 60 độ so với mặt đất, giữ trong 10 giây.
  • Từ từ hạ chân xuống và lặp lại bài tập từ 3 – 5 lần/ngày

Lưu ý: Người bị đau đầu gối, chấn thương cột sống không nên tập luyện bài tập này.

Chữa xuất tinh sớm bằng bài tập cơ bụng

Tập cơ bụng đúng cách không chỉ giúp nam giới có một thân hình săn chắc 6 múi, mà còn được xem là một trong những cách trị xuất tinh sớm tại nhà vô cùng đơn giản và hiệu quả. Bài tập này sẽ giúp cơ thể loại bỏ được lượng mỡ thừa, kích thích sản sinh nội tiết tố nam, giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Trị xuất tinh sớm bằng bài tập cơ bụng

Cách thực hiện bài tập này rất đơn giản, chỉ cần nằm ngửa lên sàn nhà hoặc tấm trải sàn, giữ cho phần chân nằm yên một chỗ. Dùng sức gập bụng lên xuống một cách đều đặn, nhịp nhàng.

Lưu ý: Đối với những người mắc chứng cao huyết áp hoặc đau lưng thì không nên áp dụng bài tập điều trị xuất tinh sớm này để tránh tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn, gây nguy hiểm đến sức khỏe.

Đi bộ – phương pháp chữa xuất tinh sớm ở nam giới

Mỗi ngày bỏ ra khoảng 30 phút đi bộ nhẹ nhàng bạn sẽ thu được nhiều lợi ích tuyệt vời như: giúp tâm trạng thoải mái, nhẹ nhàng hơn, giảm cân, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, có nhịp sống lành mạnh. Đặc biệt đây còn được xem là một trong những cách trị xuất tinh sớm rất đơn giản nhưng hiệu quả khá tốt.

Sở dĩ đi bộ giúp điều trị chứng xuất tinh sớm là vì đi bộ đều đặn sẽ làm tăng lượng máu lưu thông đến dương vật, từ đó giúp cậu nhỏ khỏe mạnh hơn và kéo dài thời gian cuộc yêu. Kiên trì thực hiện bài tập luyện chữa xuất tinh sớm đơn giản này để nhanh chóng lấy lại phong độ ngày nào.

Tập Aerobic chữa chứng xuất tinh sớm

Aerobic là một bài tập phổ biến và đơn giản mà nam giới có thể tập luyện tại nhà. Bài tập này có tác dụng lưu thông mạch máu, giúp cơ thể khỏe mạnh, từ đó cải thiện các triệu chứng xuất tinh sớm hiệu quả. Tuy nhiên, để có được kết quả như mong muốn, nam giới cần kiên trì thực hiện đều đặn và đúng cách.

Lưu ý: Trước khi tập Aerobic, bạn cần khởi động kỹ lưỡng, ít nhất trong khoảng 5-10 phút để giúp giãn xương cốt, tránh bị chấn thương.

Hạn chế xuất tinh sớm bằng bài tập bơi lội

Mỗi tuần thực hiện bài tập bơi lội khoảng 3 lần, mỗi lần dao động trong khoảng 30 phút sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, tăng cường sức mạnh cho cậu nhỏ. Từ đó giúp hạn chế triệu chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian cuộc yêu.

Ngoài tác dụng chống xuất tinh sớm, bơi lội còn giúp giảm cân, tăng tính linh hoạt cho cơ thể, tăng sức mạnh cơ bắp và sự bền bỉ.

Bơi lội cũng giúp cải thiện tình trang xuất tinh sớm

Bài tập ma sát chống xuất tinh sớm

Đối với nam giới lần đầu quan hệ, họ thường không có kinh nghiệm nên tỷ lệ xuất tinh sớm rất cao. Vì vậy để cải thiện tình trạng này bạn nên thực hiện bài tập ma sát để giúp dương vật quen dần và hạn chế xuất tinh ngoài ý muốn.

Mỗi ngày nam giới có thể luyện tập bằng cách cầm dương vật vuốt ve, hoặc cho dương vật cọ xát nhiều với âm đạo bạn tình. Chỉ cần thực hiện lâu dài bạn sẽ khắc phục được chứng xuất tinh sớm hiệu quả.

Bài tập kích thích dương vật và làm chủ cảm giác

Bước 1: Tập trung vào cảm giác bộ phận sinh dục.

Giữ một tinh thần thoải mái và tĩnh tâm. Sau đó tự kích thích bộ phận sinh dục theo nhịp độ tăng dần rồi từ từ chậm lại và tập trung vào “khoái cảm” từ “cậu bé”. Lưu ý, nên tập trung vào độ cực khoái cho bản thân nhưng chưa đến thời điểm để xuất tinh. Sau đó thả lỏng và tận hưởng cảm giác. Không nên xuất tinh trong lúc luyện tập thì sẽ đạt kết quả cao hơn.

Bước 2: Kích thích dương vật theo phương pháp “ngừng – bắt đầu” trong tình trạng “ướt”

Lặp lại bài tập như trên cho đến khi nam giới trở nên quen với cảm giác trước khi đạt được điểm cực khoái và bắt đầu nhận thấy rằng bản thân đã có thể kiểm soát được. Trong giai đoạn này, nên thực hiện phương pháp tự kích thích dưới vòi tắm với sự trợ giúp của nước và xà phòng như chất bôi trơn, làm quen vs cảm giác “ướt”.

Bước 3:  Kích thích dương vật theo phương pháp “chậm – nhanh”

Theo phương pháp này, khi cậu nhỏ được kích thích đạt ngưỡng “cực khoái” thì không dừng lại mà vẫn từ từ chậm rãi kích thích

Lúc đầu, có thể ngưng một chút để lấy lại sự kiểm soát, nhưng sau khi thực hiện vài lần và quen dần hãy cố gắng kiểm soát sự hưng phấn bằng cách tăng – giảm nhịp độ.

Bước 4: Cách giữ sự hưng phấn

Độ kích thích được chia theo thang 10:

Mức 0 là khi bản thân không có kích thích, còn mức 10 là điểm cực khoái và xuất tinh.

Phái mạnh nên dừng kích thích khi đến mức 8. Nếu để tới mức 9.5 thì quá gần điểm cực khoái và khó kiểm soát sự xuất tinh. Nếu dừng kích thích tại mức 4 – 5  thì lại quá ngắn. Duy trì khoái cảm ở mức 8 trong khoảng 2 phút rồi tăng tốc để đạt cực khoái.

Thực hành lại bài tập này cho đến khi có thể giữ được khoái cảm ở mức 8 trong khoảng 5 phút.

Cách chống xuất tinh sớm bằng tư thế trồng cây chuối

Tư thế trồng cây chuối

Bài tập này có tác dụng kích thích sự hoạt động của tuyến giáp, hỗ trợ hoạt động trao đổi chất, tăng chất lượng tinh hoàn, từ đó cải thiện đáng kể chất lượng tinh trùng.

Cách thực hiện:

  • Nằm sấp trên thảm tập, tay chân xuôi theo chiều cơ thể
  • Gập 2 gối, từ từ duỗi thẳng lên và kéo toàn bộ cơ thể lên cao
  • 2 khuỷu tay chạm sàn để giữ trọng lượng cơ thể
  • Giữ tư thế trên từ 30 – 45 giây và lặp lại 3 lần/ngày

Lưu ý: Bài tập chống chỉ định cho người bị chấn thương cột sống hoặc mắc các bệnh lý về tim mạch.

Ngoài thực hiện các bài tập trên, nam giới cũng nên kết hợp chế độ ăn uống khoa học và có thể xem xét sử dụng một số loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ hay các sản phẩm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm để giúp quá trình điều trị hiệu quả hơn.

Link tham khảo:

Các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất hiện nay

Top 10 thuốc dành cho người xuất tinh sớm tốt và an toàn

 

Trên đây là một số bài tập chống xuất tinh sớm đơn giản, dễ thực hiện tại nhà. Các anh hãy lựa chọn được một bài tập phù hợp với bản thân và chăm chỉ, kiên trì tập luyện để có thể đẩy lùi và hạn chế được tình trạng “xuất tinh sớm” nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

082 206 5566