10 cách để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương hay còn gọi là yếu sinh lý

Nhập từ khóa tìm kiếm

10 cách để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương hay còn gọi là yếu sinh lý

10 cách để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương hay còn gọi là yếu sinh lý

10 cách để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương hay còn gọi là yếu sinh lý
5 điểm, trong 1 đánh giá

Nhiều người đàn ông gặp khó khăn trong việc đạt được và duy trì sự cương cứng, nhưng phần lớn trong số họ không dám nói về vấn đề của họ. Thực chất không có gì phải xấu hổ. Có nhiều cách trong đó rối loạn chức năng cương dương có thể được điều trị, do đó cần phải có suy nghĩ thoáng, các sản phẩm thảo dược và thay đổi một số thói quen bạn có thể dễ dàng khắc phục vấn đề này. Sau đây là mười cách lành mạnh giúp giảm rối loạn cương dương tốt hơn

1. Điều đầu tiên cần làm là thay đổi chế độ ăn uống của bạn. Bạn nên tránh ăn các loại thực phẩm chứa nhiều cholesterol và chất béo bão hòa và tăng lượng ăn trái cây, rau và ngũ cốc nguyên hạt.

2. Ngừng hút thuốc. Thuốc lá có chứa nhiều thành phần độc hại ảnh hưởng đến cương cứng. DO nicotine ngăn ngừa lưu lượng máu tự do đến dương vật của bạn, vì vậy hãy cố gắng bỏ hút thuốc và rèn luyện thói quen lành mạnh khác.

3. Hạn chế uống rượu. Khi uống 1 lượng nhỏ có thể giúp cải thiện tinh thần, tăng ham muốn, nhưng uống quá nhiều có thể có tác động khủng khiếp đến cương cứng của bạn. Vì vậy, uống vừa phải nếu bạn muốn cải thiện cương cứng của bạn.

4. Ngủ ngon và sâu, đặc biệt là ban đêm, chiếm vai trò quan trọng trong cuộc chiến chống rối loạn chức năng cương dương. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đàn ông có giấc ngủ tốt và không bị gián đoạn, có cương cứng mạnh mẽ hơn và sản xuất testosterone tốt hơn. Nghỉ ngơi rất quan trọng để cân bằng hợp lý các hoóc-môn, vì vậy hãy cố gắng ngủ ít nhất tám giờ mỗi đêm.

5. Tập thể dục thường xuyên là một cách quan trọng khác để phòng ngừa rối loạn cương dương. Tập thể dục nửa giờ mỗi ngày có thể làm tăng lượng testosterone trong cơ thể, cải thiện lưu lượng máu và tuần hoàn máu, và tăng cường tình dục. Do đó, hãy tập thói quen làm việc mỗi ngày trong tuần nếu bạn muốn thấy kết quả tốt trong đời sống tình dục của bạn.

6. Tránh căng thẳng. Căng thẳng là một trong những yếu tố chính gây rối loạn chức năng cương dương vì nó dẫn đến sự mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Căng thẳng và lo lắng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất tình dục của bạn và có thể làm giảm ham muốn. Căng thẳng có thể được gây ra bởi nhiều lý do, vì vậy điều quan trọng là nhận ra nó và đối phó với nó, để nó sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục của bạn trong bất kỳ cách nào.

7. Nói chuyện cởi mở với bạn tình về các vấn đề của bạn. Trung thực và nói chuyện cởi mở có thể giúp bạn giảm căng thẳng, và bạn có thể đạt được điều trị tốt hơn. Rối loạn chức năng cương dương có thể xấu hổ, nhưng nếu có tình yêu và sự hiểu biết giữa bạn và bạn tình của bạn, thì bạn chẳng có gì phải lo lắng cả.

Happy couple having conversation face to face and looking at each other

8. Giao tiếp tốt là chìa khóa để đối phó với các vấn đề tình dục như rối loạn cương dương. Hãy nhớ rằng bạn tình của bạn cũng bị ảnh hưởng bởi vấn đề này, vì vậy hãy nói chuyện cởi mở, vẫn tích cực và cùng nhau tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình

9. Không bao giờ so sánh cuộc sống tình dục hoặc các vấn đề tình dục của bạn với người khác. Mỗi người có một cuộc sống tình dục khác nhau và nhiều vấn đề khác nhau, vì vậy nếu bạn muốn tránh bị trầm cảm – đừng so sánh

10. Khám phá các lựa chọn thay thế để chữa rối loạn chức năng cương cứng như kem tăng cường cương cứng, gel, chất bổ sung. Một trong những cách để quản lý thành công vấn đề này là sử dụng một số loại thảo dược bổ sung như Formula for men, Extenze, Male Extra được thiết kế để khắc phục vấn đề này.

Cuối cùng, hãy cân nhắc đến việc đi khám tại các cơ sở y tế để được nghe sự tư vấn từ bác sĩ hoặc bác sĩ tâm lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

082 2065566