Các bài tập chống xuất tinh sớm ở nam giới

Nhập từ khóa tìm kiếm

Các bài tập chống xuất tinh sớm ở nam giới

Các bài tập chống xuất tinh sớm ở nam giới

Các bài tập chống xuất tinh sớm ở nam giới
1 điểm, trong 1 đánh giá

Để duy trì hạnh phúc gia đình thì chuyện chăn gối êm đẹp là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên,hiện nay rất nhiều bởi mối quan hệ bị rạn nứt là do người chồng mất đi sự “phong độ” khi lâm trận cùng bạn đời. Nguyên nhân là do đàn ông mắc phải triệu chứng “xuất tinh sớm” phiền toái. Để khắc phục tình trạng trên thì hiện nay, có rất nhiều bài tập chống xuất tinh sớm hiệu quả cho nam giới có thể tự tập tại nhà mà không mất quá nhiều thời gian. Các anh chồng có thể lựa chọn được một bài tập phù hợp với bản thân để có thể chăm chỉ, kiêng trì tập luyện thì có thể đẩy lùi và hạn chế được tình trạng “xuất tinh sớm”. Dưới đây chính ra một số bài tập chống xuất tinh sớm đơn giản và hiệu quả giúp phái mạnh có thể lấy lại bản lĩnh chuyện giường chiếu một cách tuyệt vời.

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là hiện tượng khi giao hợp thời gian ngắn đã xuất tinh, khiến cho bản thân nam giới và cả bạn tình không đạt được đến độ đỉnh của sự khoái cảm. Thời gian xuất tinh thường là dưới 2 phút, sớm hơn dự định và không theo mong muốn của bản thân. Xuất tinh sớm là tình trạng nam giới không kiểm soát được việc đạt cực khoái và xuất tinh không theo chủ định của bản thân. Tình trạng này có thể xảy ra khi người đàn ông vừa mới bắt đầu giao hợp hoặc thậm chí chưa chưa giao hợp. Xuất tinh sớm là căn bệnh khá phổ biến ở nam giới khi quan hệ tình dục nó gây ra cảm giác hụt hẫng cho bạn tình và sự ngượng ngùng cho nam giới, xuất tinh sớm dễ làm cho nam giới rơi vào trạng thái trầm cảm.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

– Tâm lý: Căng thẳng và áp lực trong công việc cũng như cuộc sống rất dễ khiến cho nam giới rơi vào tình cảnh xuất tinh sớm.


– Sinh lý: Khi tuổi tác tăng cao, sự suy giảm chức năng sinh lý cũng khiến nam giới mắc chứng bệnh này. Ngoài ra, xuất tinh sớm cũng do nam giới từng bị mắc các bệnh nam khoa như: viêm tuyến tiền liệt, tắc bao qui đầu, chấn thương bộ phận sinh dục…

– Do thói quen sinh hoạt: Sử dụng rượu bia, chất kích thích thường xuyên cũng khiến nam giới bị xuất tinh sớm. Hơn nữa, nếu nam giới thường xuyên thủ dâm, hoặc quan hệ tình dục quá sớm cũng là nguyên nhân gây nên căn bệnh khó nói này

Phân loại mức độ xuất tinh sớm.

Để tìm ra được bài tập phù hợp nhất với mình, cánh mày râu cần phải biết mức độ nặng nhe của triệu chứng mà mình đang gặp phải

Mức độ nhẹ:

Đây là thời gian đầu nên có thể khó phát hiện và nghĩ đấy là biểu hiện bình thường. Tuy nhiên, ở giai đoạn này thì nam giới có thể dễ dàng nhận biết được khi quan hệ cùng bạn đời. Thời gian giao hợp từ 5 – 6 phút thì đã xuất tinh.

Mức độ trung bình: 

Nam giới ở giai đoạn này thì dương vật ở mức độ nhạy cảm, và chỉ mới đưa “cậu bé” vào âm đạo của nữ giới và thực hiện quá trình giao hợp được khoảng 2 – 4 phút thì đã xuất tinh. Khiến cho cuộc “yêu” bị cụt hứng, nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến quan hệ vợ chồng dần ảnh hưởng.

Mức độ nặng: 

Trong giai đoạn này là nam giới nhận thấy biểu hiện “xuất tinh sớm” ở bản thân là rõ rệt nhất, cụ thể như dương vật chỉ cần chạm nhẹ hoặc ma sát với quần lót, xem phim hay hình ảnh nhạy cảm… Cũng có thể khiến cho “cậu bé” bị kích thích và xuất tinh. Đây là trường hợp nam giới phải đối mặt với nguy cơ “vô sinh – hiếm muộn” rất cao nếu như không kịp thời điều trị.

Xuất tinh sớm là căn bệnh thường gặp nhất ở nam giới, bài tập chống xuất tinh sớm sẽ giúp nam giới chống tình trạng xuất tinh quá sớm trong đời sống tình dục tình dục tốt nhất. Những bài tập này giúp nam giới hạn chế xuất tinh sớm một cách tự nhiên từ đó dễ dàng kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Các bài tập chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Chỉ cần bỏ ra khoảng 30 phút mỗi ngày là bạn sẽ có được một sức khỏe tuyệt vời, đồng thời cải thiện được các triệu chứng xuất tinh sớm nhanh chóng. Các bài tập được kể đến như:

1. Bài tập kegel chữa xuất tinh sớm

Tập kegel hay còn gọi là bài tập cơ PC. Bài tập này có một số công dụng tuyệt vời như sau: Giúp dương vật cương cứng lâu hơn, đạt cực khoái nhiều hơn, quan hệ được trong thời gian lâu hơn, xuất tinh nhiều và mạnh, tăng cường kiểm soát đường tiểu đồng thời giúp dương vật khỏe khoắn hơn

Để thực hiện bài tập này, trước hết thì nam giới cần xác định được cơ PC (nhóm cơ mu cụt). Cách để có thể xác định được cơ PC như sau: Đặt 1 hay 2 ngón tay dưới tinh hoàn và tưởng tượng bạn đang đi tiểu rồi cố gắng nhịn. Khi thắt chặt cơ này, thì cả dương vật và tinh hoàn đều được nâng lên, đồng thời tại cơ bụng và bắp đùi được thả lỏng thì đó chính là cơ PC.

Bài tập Kegel 1

Bài tập đầu tiên này rất dễ tập, chỉ cần giữ chặt và thả cơ PC 2 phút mỗi ngày. Làm đi làm lại với số lượng tuỳ ý.

Bài tập Kegel 2

Bài tập chống xuất tinh sớm này được chia thành nhiều bước và cách tập cũng rất đơn giản.

– Bước 1: Tiến hành thực hiện 3 lần cách nhau 10 giấy động tác giữ chặt cơ PC rồi thả ra, làm liên tục trong vòng 10 giây.

– Bước 2: Thực hiện 5 lần cách nhau 5 giây động tác giữ chặt trong 5s rồi thả cơ PC ra

– Bước 3: Làm 3 lần cách nhau 30 s động tác giữ chặt trong 30s  và thả cơ PC ra. Những bài tập này cần được thực hiện chăm chỉ hàng ngày thì tác dụng mới tốt được.

Bài tập Kegel 3

– Bước 1: Thực hiện 10 lần động tác siết chặt và giữ cơ PC trong 5 giây.

– Bước 2: Lặp lại 3 lần động tác giữ chặt rồi thả cơ PC ra 10 lần.

– Bước 3: Giữ rồi thả cơ PC trong khi đếm từ 1 đến 10.

– Bước 4: Siết chặt cơ PC và giữ như thế càng lâu càng tốt. Tốt nhất là giữ được trong vòng 2 phút.

Bài tập này không những chống xuất tinh sớm mà còn tăng cường sức khỏe dẻo dai cho dương vật.

Bài tập Kegel 4 

– Bước 1: Làm ấm

+ Thực hiện lặp lai 4 lần động tác siết chặt cơ mu cụt trong 3 giây, sau đó thả lỏng 3 giây. Dừng lại 10 giây để chuyển sang động tác tiếp theo.

– Bước 2: Tăng tốc

+ Thực hiện lặp lai 10 lần động tác siết chặt cơ mu cụt 1 giây, sau đó thả lỏng 1 giây. Dừng lại 10 giây để chuyển sang động tác tiếp theo.

– Bước 3: Củng cố.

+ Thực hiện lặp lai 4 lần động tác siết chặt cơ mu cụt  8 giây, sau đó thả lỏng 4 giây

Các bài tập đều là nhưng bài tập ngắn, không quá 2 phút nên rất phù hợp cho các đối tượng bận rộn. Bạn nên duy trì tập đều đặn ngày 3-4 lần để có kết quả tốt nhất

2. Tập yoga giúp kéo dài thời gian quan hệ

Việc chữa xuất tinh sớm bằng yoga mang lại nhiều ưu điểm cho người tập như sau:

– Giúp cơ thể dẻo dai, rắn chắc và sức chống chịu của vùng xương, giúp nam giới tăng cường khả năng sinh lí.

– Giải tỏa căng thẳng, làm dịu thần kinh.

– Cải thiện lưu thông máu tới các bộ phận sinh dục giúp tăng khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”.

– Chữa xuất tinh sớm bằng yoga giúp tiết kiệm được chi phí, có thể tự tập luyện ngay tại nhà lại không có tác dụng phụ nào.

Ngoài công dụng cải thiện chức năng trí não, giảm căng thẳng, giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch, giúp xương cốt chắc khỏe hơn, ổn định đường huyết. Bài tập yoga còn có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng xuất tinh sớm lấy lại ham muốn tình dục ở nam giới.

Bài yoga 1

Bước 1: chuẩn bị thảm trải sàn rồi nằm sấp lên, tay và chân thả lỏng xuôi theo chiều cơ thể đang nằm.

– Bước 2: Gập đầu gối nhẹ nhàng và rồi từ từ kéo thẳng toàn bộ trọng lượng cơ thể lên cao.

– Bước 3: Khuỷu tay để chạm sàn, sao cho giữ cơ thể đứng thẳng.

– Bước 4: Giữ bài tập này trong khoảng 45 giây, lặp lại động tác này khoảng 3 lần mỗi ngày và kiên trì để có hiệu quả điều trị chứng xuất tinh sớm cao.

Lưu ý: Bài tập này không chỉ định cho những người các chứng bệnh về tim mạch, hay bị chấn thương cột sống.

Bài tập yoga 2

– Bước 1: Đầu tiên, nam giới nên nằm ngửa ra mặt thảm trải dưới sàn, tư thế giữ thẳng không được cong vẹo. Một tâm trạng cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất.

– Bước 2: Sau đó, từ từ uốn cong đầu gối và đẩy dần dần phần mông và hông lên cao, hai chân hơi dạng ra để tạo thành một tư thế vững chắc để cũng cố phần mông và hông được nâng cao như trên. Hai tay giữ giữ nguyên, duỗi thẳng và trong lúc đó cũng đồng thời hít vào và giữ nguyên càng lâu càng tốt. Siết chặt cơ mu cụt ( cơ PC ) vài giây.

– Bước 3: Thở ra, thả lỏng cơ PC và hạ người xuống từ từ, chậm rãi quay về tư thế ngằm ngửa ban đầu, nghỉ vài giây rồi lập lại động tác này thêm hai lần nữa.

Bài tập yoga 3

– Nằm ngửa trên thảm tập yoga, duỗi thẳng tay chân

– Nâng cột sống và 2 chân lên 30 độ so với mặt đất, giữ trong 10 giây

– Hít ra, thở vào đều đặn và hạ chân xuống

– Nâng cột sống và 2 chân lên 60 độ so với mặt đất, giữ trong 10 giây

– Từ từ hạ chân xuống và lặp lại bài tập từ 3 – 5 lần/ngày

Lưu ý: Người bị đau đầu gối, chấn thương cột sống không nên tập luyện bài tập này.

  1. Chữa xuất tinh sớm bằng bài tập cơ bụng

Tập cơ bụng đúng cách không chỉ giúp nam giới có một thân hình săn chắc 6 múi, được các cô nàng ngưỡng mộ. Mà đây còn được xem là một trong những bài tập chữa xuất tinh sớm tại nhà vô cùng đơn giản mà hiệu quả. Bởi vì, bài tập này giúp cơ thể loại bỏ được lượng mỡ thừa, kích thích sản sinh nội tiết tố nam, giúp kéo dài thời gian quan hệ.

Cách thực hiện: Rất đơn giản, chỉ cần nằm ngửa lên sàn nhà hoặc tấm trải sàn, giữ cho phần chân nằm yên một chỗ. Dùng sức gập bụng lên xuống một cách đều đặn, nhịp nhàng.

Lưu ý: Đối với những người mắc chứng cao huyết áp hoặc đau lưng thì không nên áp dụng bài tập điều trị xuất tinh sớm này. Để tránh tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn, gây nguy hiểm đến sức khỏe.

4. Đi bộ giúp loại bỏ chứng xuất tinh sớm ở nam giới

Mỗi ngày bỏ ra khoảng 30 phút đi bộ nhẹ nhàng bạn sẽ thu được những lợi ích tuyệt vời như: Giúp tâm trạng thoải mái, nhẹ nhàng hơn, giảm cân, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, có nhịp sống lành mạnh. Đặc biệt đây còn được xem là một trong những bài tập dành cho người xuất tinh sớm vô cùng đơn giản mà hiệu quả.

Sở dĩ đi bộ giúp điều trị chứng xuất tinh sớm là vì, đi bộ đều đặn sẽ làm tăng lượng máu lưu thông đến dương vật, từ đó giúp cậu nhỏ khỏe mạnh hơn và kéo dài thời gian cuộc yêu. Kiên trì thực hiện bài tập luyện chữa xuất tinh sớm đơn giản này để nhanh chóng lấy lại phong độ ngày nào.

5. Hạn chế xuất tinh sớm bằng bài tập bơi lội

Mỗi tuần thực hiện bài tập bơi lội khoảng 3 lần, mỗi lần dao động trong khoảng 30 phút sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, tăng cường sức mạnh cho cậu nhỏ. Từ đó giúp hạn chế triệu chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian cuộc yêu.

Ngoài là bài tập thể dục chống xuất tinh sớm, bơi lội còn đem lại nhiều công dụng tuyệt vời cho cơ thể như: Giúp giảm cân, cải thiện tính linh hoạt cho cơ thể, giảm huyết áp, tăng sức mạnh cơ bắp, giảm căng thẳng, xây dựng độ bền. Vì vậy, hãy tích cực bơi lội để có một sức khỏe tuyệt vời.

6. Tập Aerobic chữa chứng xuất tinh sớm

Aerobic là một bài tập phổ biến và đơn giản mà nam giới có thể tập luyện tại nhà. Bài tập này có tác dụng lưu thông mạch máu, giúp cơ thể khỏe mạnh, từ đó cải thiện các triệu chứng xuất tinh sớm hiệu quả. Tuy nhiên, để có được kết quả như mong muốn, nam giới cần kiên trì thực hiện đều đặn và đúng cách.

Lưu ý: Trước khi tập Aerobic, bạn cần khởi động kỹ lưỡng, ít nhất trong khoảng 5-10 phút để giúp giãn xương cốt, tránh bị chấn thương.

7. Bài tập ma sát chống xuất tinh sớm

Đối với nam giới lần đầu quan hệ, họ thường không có kinh nghiệm nên tỷ lệ xuất tinh sớm rất cao. Vì vậy để cải thiện tình trạng này bạn nên thực hiện bài tập ma sát để giúp dương vật quen dần và hạn chế xuất tinh ngoài ý muốn.

Mỗi ngày nam giới có thể luyện tập bằng cách cầm dương vật vuốt ve, hoặc cho dương vật cọ xát nhiều với âm đạo bạn tình. Chỉ cần thực hiện lâu dài bạn sẽ khắc phục được chứng xuất tinh sớm hiệu quả.

8. Bài tập kích thích dương vật và làm chủ cảm giác

Bước 1: Tập trung vào cảm giác bộ phận sinh dục

Giữ một tinh thần thoải mái và tĩnh tâm. Sau đó tự kích thích bộ phận sinh dục theo nhịp độ tăng dần rồi từ từ chậm lại và tập trung vào “khoái cảm” từ “cậu bé”. Lưu ý, nên tập trung vào độ cực khoái cho bản thân nhưng chưa đến thời điểm để xuất tinh. Sau đó thả lỏng và tận hưởng cảm giác và không nên xuất tinh trong lúc luyện tập thì sẽ đạt kết quả cao hơn.

Bước 2: Kích thích “cậu bé” theo phương pháp “ngừng – bắt đầu” trong tình trạng “ướt”

Lập lại bài tập như trên cho đến khi nam giới trở nên quen với cảm giác trước khi đạt được điểm cực khoái, và bắt đầu nhận thấy rằng bản thân đã có thể kiểm soat được. Trong giai đoạn này, thực hiện phương pháp tự kích thích dưới vòi tắm. Với nước và xà phòng như chất bôi trơn và làm quen vs cảm giác “ướt”, còn nếu chỉ muốn kích thích với nước lã thôi thì vẫn được.

Bước 3:  Kích thích cậu bé theo phương pháp “chậm – nhanh”

Theo phương pháp này , khi cậu nhỏ được kích thích đạt ngưỡng “cực khoái” thì không dừng lại giống như những bước trước mà vẫn từ từ chậm rãi kích thích

Lúc đầu, có thể phái mạnh ngưng một chút để lấy lại sự kiểm soát. Nhưng sau khi thực hiện vài lần và quen dần, thì sẽ kiểm soát được sự hưng phấn bằng cáp tăng – giảm nhịp độ.

Tập luyện sự chịu đựng, kiểm soát của “cậu bé”

Bước 4: Cách giữ sự hưng phấn

Đây là bước cuối cùng để cải thiện chức năng sinh lý ở người nam. Lúc này, độ kích thích tình dục được chia theo thang điểm 10. Mức 0 là khi bản thân hoàn toàn không kích thích, mức 10 là độ cực khoái và xuất tinh. Phái mạnh nên dừng kích thích tại mức 8, nếu như dừng tại mức 9.5 có nghĩa là quá gần đến mức cực khoái và khó kiểm soát được hiện trạng xuất tinh ra ngoài. Nhưng nếu dừng kích thích tại mức 4 – 5  thì lại quá ngắn.

Sau khi duy trì được khoái cảm trong vòng 2 phút, hãy tăng tốc độ và tận hưởng cảm giác cực khoái của mình. Thực hành lại bài tập kiểm soát này cho đến khi có thể giữ được khoái cảm này ở mức độ cao trong khoảng 5 phút.

9. Bài tập tư thế trồng cây chuối

Bài tập này có tác dụng kích thích sự hoạt động của tuyến giáp, hỗ trợ hoạt động trao đổi chất, tăng chất lượng tinh hoàn, từ đó cải thiện đáng kể chất lượng tinh trùng.

– Nằm sấp trên thảm tập, tay chân xuôi theo chiều cơ thể

– Gập 2 gối, từ từ duỗi thẳng lên và kéo toàn bộ cơ thể lên cao

– 2 khuỷu tay chạm sàn để giữ trọng lượng cơ thể

– Giữ tư thế trên từ 30 – 45 giây và lặp lại 3 lần/ngày

Lưu ý: Bài tập chống chỉ định cho người bị chấn thương cột sống hoặc mắc các bệnh lý về tim mạch.

Ngoài việc thực hiện các bài tập chống xuất tinh sớm, nam giới cũng nên kết hợp chế độ ăn uống khoa học để giúp quá trình điều trị hiệu quả hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

082 2065566